Tags

Tin Tức

Địa chỉ mua khung tranh, khung ảnh uy tín nhất Tp.HCM

1. Khung tranh có vai trò như thế nào?

  • Nhắc đến tranh, ta nghĩ ngay đến những hình ảnh đẹp mắt, nội dung ấn tượng được các họa sĩ thể hiện tỉ mỉ, chỉn chu, cẩn thận trong từng đường nét, từng chi tiết. Nhưng nếu như bỏ qua những chiếc khung được bao bọc ở bên ngoài bức tranh thì quả thực là thiếu sót.
  • Khung Tranh được ví như “trợ thủ đắc lực” giúp các tác phẩm có thể hoàn thiện vẻ đẹp trọn vẹn của mình, nâng cao được giá trị lớn hơn thế. Không chỉ có vậy, nó còn bảo vệ tranh tránh khỏi những tác động từ bên ngoài, tránh khỏi ẩm mốc từ tường, vì thế mà tranh có tuổi thọ cao hơn, sử dụng bền bỉ hơn rất nhiều.
  • Khung tranh có rất nhiều loài từ chất liệu như gỗ tự nhiên hay gỗ tổng hợp Composite, nhựa,..; được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại; được trang trí với các họa tiết hoa văn cầu kỳ hay đơn giản hoặc trơn láng; với gam màu từ tối đến sáng, từ đậm đến nhạt,..
  • Tất cả đều nhằm mục tiêu phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng được tốt nhât, thoải mái trong việc chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích hay hài hòa với nội dung của bức tranh.

 

2. Địa chỉ mua khung tranh, đóng khung ảnh uy tín nhất tại Tp. HCM.

  • Nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết để có thể tìm cho mình một địa chỉ uy tín, tin cậy mua khung tranh tại Tp. HCM thì đừng quên tìm đến với Xưởng khung đẹp của chúng tôi.
  • Là đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất khung tranh, vì thế nên chúng tôi hiểu được nhu cầu của các khách hàng là từ, từ đó phục vụ một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất.

 

  • Sản phẩm không chỉ đạt tiêu chí về chất lượng mà còn có giá thành phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Không chỉ đơn giản là phục vụ các khách hàng nhỏ lẻ mà còn cho các công ty, doanh nghiệp yêu cầu số lượng khung tranh, khung bằng khen hay giấy khen có số lượng lớn.
  • Giao hàng toàn quốc cho các đơn hàng.

>> Để biết thêm thông tin chi tiết, để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 097 237 9908



Bài viết liên quan

Tranh thêu chữ thập cho tiền vô như nước

Ngày đăng : 12/10/2016
Dịp lễ dài ngày này, chị em hãy tranh thủ thêu cho mình một bức tranh chữ thập phong thủy để mang tài lộc khi xuân về.

Khung Tranh đẹp, Khung Hình Ảnh Treo Tường Đẹp, Giá Rẻ và Chất Lượng Cao!

Ngày đăng : 11/05/2020
Tầm quan trọng của những chiếc khung tranh chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng được biết. Tìm một địa chỉ để mua khung tranh không..

Ý nghĩa Tranh cá chép

Ngày đăng : 24/10/2019
Không chỉ đẹp mà tranh cá chép còn thể hiện mong muốn và ước vọng to lớn của người chơi tranh về 1 cuộc sống no đủ, hạnh phúc. Chúng ta..

Làm thế nào để chọn khung tranh đẹp?

Ngày đăng : 24/10/2019
Một bức tranh được đánh giá là đẹp thì bộ khung đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc nâng tầm giá trị cũng như thể hiện nét đẹp..

Thị trường tranh thêu chữ thập

Ngày đăng : 12/10/2016
Lượn quanh thị trường tranh đang rất sôi động hiện nay, chuyên mục Nhà đẹp sẽ gửi những thông tin thú vị cho những ai đang muốn sử dụng..

Khung tranh làm đẹp cho ngôi nhà của bạn

Ngày đăng : 12/10/2016
Trong thiết kế nội thất đòi hỏi chúng ta phải có sự khéo léo, làm sao để ngôi nhà trông thật hài hòa, mà vẫn đảm bảo được những tính..

Tranh đẹp hơn khi biết chọn khung tranh hợp lý

Ngày đăng : 14/10/2016
Bạn muốn thay đổi bức tường cho ngôi nhà của bạn ! Chỉ với bộ khung đơn giản cùng ket họp với chiếc đong hồ hiện đại sẽ làm cho bạn..

Tranh thêu chữ thập đẹp

Ngày đăng : 12/10/2016
Tranh thêu chữ thập là một hình thức thêu đơn giản, mà bất kỳ ai chỉ sau 5 phút chỉ dẫn sẽ có thể tự tay mình thực hiện được những..