Tags

Tin Tức

Khung tranh làm đẹp cho ngôi nhà của bạn

Trong thiết kế nội thất đòi hỏi chúng ta phải có sự khéo léo, làm sao để ngôi nhà trông thật hài hòa, mà vẫn

Trong thiết kế nội thất đòi hỏi chúng ta phải có sự khéo léo, làm sao để ngôi nhà trông thật hài hòa, mà vẫn đảm bảo được những tính năng, công dụng, tiện ích cần thiết, những chiếc khung tranh tưởng chừng chỉ là vật trang trí, nhưng lại có tác dụng rất tốt nếu biết kết hợp với những không gian và địa điểm, vật dụng hợp lý. Dưới đây là những ứng dụng của chiếc khung tranh trong thiết kế nội thất chung cư của một tòa nhà tại HCM, hy vọng có thể mang đến cho bạn những ý tưởng mới trong ngôi nhà của bạn.

 

1. Khung của một kệ sách

Thu hút sự chú ý nhờ tinh thần sáng tạo của bạn chính là cách làm đẹp ngôi nhà đơn giản mà ít tốn kém nhất. Ít ai nghĩ tới việc dùng khung tranh làm khung cho một kệ sách bởi đơn giản trong suy nghĩ của mọi người kệ sách thì không cần tới khung. Những chiếc khung nhỏ với nhiều kiểu dáng tuỳ chọn theo ý thích bọc quanh vài cuốn sách nhỏ sẽ là điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Đảm bảo rằng những ai nhìn vào đều cảm nhận được sự thú vị từ một không gian đầy cá tính.

 

2. Tác phẩm nghệ thuật ấn tượng trên tường

 

Những khung tranh lớn nhỏ với nhiều kích thước, kiểu dáng dạng tròn, vuông khác nhau sắp xếp tự do trên một bức tường được chỉ định sẵn sẽ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật rất riêng và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn mà không cần đến những khung hình bên trong. Đây là ý tưởng đáng để bạn tham khảo và dễ dàng thực hiện mà không cần nhiều thời gian. Đối với những ai đang có nhu cầu thiết kế shop thời trang như giày dép, túi xách, mỹ phẩm... cũng có thể sử dụng các khung hình này để tạo nên sự nổi bật, độc đáo và sang trọng cho sản phẩm của mình.

 

3. “Bộ nhớ” ghi chép công việc trong phòng

Công việc núc tưởng chừng đơn giản nhưng lại có rất nhiều chi tiết nhỏ nhặt, thay vì dán lộn xộn những tờ giấy nhớ trên mặt bàn hoặc tủ lạnh thì việc lập một bảng nhỏ công việc sẽ logic và khoa học hơn. Những chiếc khung lúc nãy sẽ khiến bảng ghi chép công việc không bị tẻ nhạt.

4. Khay đựng đồ dùng

Chỉ cần một chiếc khung và một tấm kính nhỏ là có thể biến một chiếc khung tranh bình thường thành khay đựng những phụ kiện nhỏ đơn giản, xinh xắn và ấn tượng trong căn phòng của bạn hoặc tạo nên nhữngthiết kế shop độc đáo với những khung hình đựng đồ đẹp, lạ mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Khung tranh Cường Thịnh chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất shop, văn phòng, nhà ở, chung cư, thiết kế shop thời trang, quần áo, thiết kế shop giày dép tại TP Hồ Chí Minh.

Vui long liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

 

CƠ SỞ KHUNG VÀ TRANH CƯỜNG THỊNH

Phòng tranh: 215 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Xưởng: 75 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Hotline : 09723 79908

Điện Thoại : (08) 66 783 708

Email: cuongthinh215@gmail.com

Website: www.khungtranhhcm.com

 



Bài viết liên quan

Tranh thêu chữ thập cho tiền vô như nước

Ngày đăng : 12/10/2016
Dịp lễ dài ngày này, chị em hãy tranh thủ thêu cho mình một bức tranh chữ thập phong thủy để mang tài lộc khi xuân về.

Khung Tranh đẹp, Khung Hình Ảnh Treo Tường Đẹp, Giá Rẻ và Chất Lượng Cao!

Ngày đăng : 11/05/2020
Tầm quan trọng của những chiếc khung tranh chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng được biết. Tìm một địa chỉ để mua khung tranh không..

Ý nghĩa Tranh cá chép

Ngày đăng : 24/10/2019
Không chỉ đẹp mà tranh cá chép còn thể hiện mong muốn và ước vọng to lớn của người chơi tranh về 1 cuộc sống no đủ, hạnh phúc. Chúng ta..

Làm thế nào để chọn khung tranh đẹp?

Ngày đăng : 24/10/2019
Một bức tranh được đánh giá là đẹp thì bộ khung đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc nâng tầm giá trị cũng như thể hiện nét đẹp..

Địa chỉ mua khung tranh, khung ảnh uy tín nhất Tp.HCM

Ngày đăng : 24/10/2019
Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín, tin cậy để mua khung tranh tại Tp.HCM? chất lượng và giá thành cạnh tranh tại Tp. HCM? Sau đây,..

Thị trường tranh thêu chữ thập

Ngày đăng : 12/10/2016
Lượn quanh thị trường tranh đang rất sôi động hiện nay, chuyên mục Nhà đẹp sẽ gửi những thông tin thú vị cho những ai đang muốn sử dụng..

Tranh đẹp hơn khi biết chọn khung tranh hợp lý

Ngày đăng : 14/10/2016
Bạn muốn thay đổi bức tường cho ngôi nhà của bạn ! Chỉ với bộ khung đơn giản cùng ket họp với chiếc đong hồ hiện đại sẽ làm cho bạn..

Tranh thêu chữ thập đẹp

Ngày đăng : 12/10/2016
Tranh thêu chữ thập là một hình thức thêu đơn giản, mà bất kỳ ai chỉ sau 5 phút chỉ dẫn sẽ có thể tự tay mình thực hiện được những..